Truy cập hiện tại

Đang có 47 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Phú Tân: Hội nghị góp ý đối với người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu hoặc phê chuẩn

(TUAG)- Sáng ngày 13/11/2023, Ủy ban MTTQVN huyện Phú Tân tổ chức hội nghị góp ý đối với những người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu hoặc phê chuẩn, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Nguyễn Thành Ân - Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Tân chủ trì hội nghị.


Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông qua tóm tắt các báo cáo của từng đại biểu cấp tỉnh và cấp huyện được lấy ý kiến đóng góp, gồm: Chủ tịch HĐND; Phó Chủ tịch HĐND huyện; các Trưởng Ban của HĐND huyện; Chủ tịch UBND; Phó Chủ tịch UBND huyện và Ủy viên UBND huyện. Theo đánh giá của các đại biểu, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, những người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu hoặc phê chuẩn đã có nhiều cố gắng trong thực hiện chức năng nhiệm vụ; luôn giữ vững phẩm chất, tư tưởng, đạo đức lối sống; gương mẫu chấp hành pháp luật của Nhà nước, các quy định của Đảng; tích cực đóng góp vào sự phát triển của từng ngành, địa phương và huyện Phú Tân.

Nhiều đại biểu cũng mong rằng những người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu hoặc phê chuẩn tiếp tục trao dồi đạo đức cách mạng; trong công tác lãnh đạo có bản lĩnh chính trị, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, phải có khoa học, nghệ thuật; một số ngành còn đùng đẩy, thiếu trách nhiệm trong việc tham mưu cho UBND huyện trong lãnh đạo, điều hành công việc; quan tâm chất lượng thi công các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn; quan tâm đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất phù hợp, đáp ứng yêu cầu dạy và học; thái độ phục vụ nhân dân của một số cán bộ chưa tốt, trong việc giải quyết các thủ tục hành chính…

Cao Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37358843