Truy cập hiện tại

Đang có 274 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

An Phú: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tuyên truyền phổ biến pháp luật tại xã Phú Hữu

(TUAG)- Sáng 27/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh phối hợp với UBMTTQVN huyện An Phú và Đồn Biên phòng Phú Hữu tổ chức tuyên truyền Luật Biên giới quốc gia và tình hình phân giới cấm mốc Việt Nam – Campuchia cho hơn 70 người dân xã Phú Hữu, huyện An Phú.


Thiếu tá Nguyễn Văn Ngọc Hòa - Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Phú Hữu tuyên truyền pháp luật cho người dân


Người dân tham dự buổi tuyên truyền

Tại đây, các đại biểu và Nhân dân được nghe Thiếu tá Nguyễn Văn Ngọc Hòa - Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Phú Hữu thông tin nhanh về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn trên tuyến biên giới cũng như tình trạng phân giới cấp mốc trên địa bàn xã Phú Hữu nói riêng và huyện An Phú nói chung. Qua đó, kêu gọi người dân chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Luật Biên giới quốc gia; phối hợp với Đồn biên phòng và chính quyền địa phương nâng cao cảnh giác và sẵn sàng tố giác các hành vi vi phạm chủ quyền biên giới quốc gia; ngăn chặn và không tiếp tay đưa người xuất nhập cảnh trái phép, phòng chống buôn lậu…


Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phan Trương phát biểu tại buổi tuyên truyền

Dịp này, ông Phan Trương - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cũng đã thông tin, tuyên truyền về một số thủ đoạn lừa đảo của các đối tượng thông qua mạng xã hội, tin nhắn điện thoại để dụ dỗ người dân, nhất là khu vực biên giới sang nước bạn Campuchia làm “việc nhẹ, lương cao” nhằm bốc lột sức lao động bằng những hành vi phạm pháp. Đồng thời, yêu cầu người dân chấp hành tốt các quy định về Luật Biên giới quốc gia và tham gia tích cực bảo vệ đường biên cột mốc trên địa bàn. Dự kiến của UBMTTQVN tỉnh tuyên truyền tại các xã, thị trấn biên giới còn lại trên địa bàn huyện An Phú sẽ kết thúc 01/8/2022.

Nghĩa Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37058334