Truy cập hiện tại

Đang có 143 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Châu Thành: Diễn đàn Lắng nghe dân nói năm 2022

(TUAG)- Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của Nhân dân, sáng ngày 17/3, Ban Dân vận Huyện ủy Châu Thành phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Lợi tổ chức Diễn đàn Lắng nghe dân nói năm 2022. Tham dự diễn đàn có đồng chí Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đoàn Hồng Danh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Hồ Trường Huấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.
 


Tại diễn đàn, lãnh đạo huyện báo cáo nhanh tình hình kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng của huyện trong 3 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2022. Tại diễn đàn, bà con nhân dân tham dự cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như đưa ra những câu hỏi, đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo huyện, xã về những vấn đề còn băn khoăn, bức xúc. Cụ thể, đề nghị hỗ trợ hệ thống nước sạch và đường giao thông cho người dân ấp Hoà Lợi 4; đề nghị bình ổn về giá vật tư và giá lúa cho nông dân; đề nghị công an xã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm đối với các tệ nạn; đề nghị ngành chuyên môn đẩy nhanh tiến độ thi công cầu Ba Xã để người dân đi lại dễ dàng hơn.
 


Với tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến của người dân, đại diện các ban, ngành huyện, xã đã trực tiếp trả lời, giải trình thỏa đáng những nội dung thuộc thẩm quyền trách nhiệm. Các ý kiến khác được ghi nhận, tiếp thu và sẽ tổng hợp chuyển đến các ngành chức năng để sớm có kế hoạch giải quyết cho người dân trong thời gian sớm nhất./.

Kim Xoàng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37060924