Truy cập hiện tại

Đang có 194 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Họp mặt truyền thống 35 năm thành lập phường Mỹ Xuyên

(TGAG)- Chiều 8-8, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Mỹ Xuyên (TP. Long Xuyên) long trọng tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống 35 năm thành lập phường (1984 - 2019). Dịp này, nhiều tổ chức, cá nhân được vinh danh có thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển của địa phương.    
    
Sau 35 năm xây dựng và phát triển, vượt qua giai đoạn đầu với nhiều khó khăn thách thức, kinh tế - xã hội của phường ngày càng phát triển mạnh, có nhiều đơn vị kinh tế và cơ quan hành chính đóng trên địa bàn. Đảng bộ và hệ thống chính trị của phường thường xuyên được củng cố, nâng chất và phát huy tốt, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ được giao; mặt bằng dân trí và mức sống của người dân không ngừng được nâng cao; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đây cũng chính là tiền đề, là điều kiện thuận lợi để Mỹ Xuyên thực hiện xây dựng nếp sống văn minh đô thị, góp phần tích cực tạo nên bộ mặt mỹ quan cho TP. Long Xuyên thêm rạng rỡ.



Theo đó, Đảng bộ và nhân dân phường Mỹ Xuyên sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức, chung lòng, phấn đấu xây dựng phường ngày càng giàu đẹp, hoàn thành vượt mức các mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XI đã đề ra, góp phần chung vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Long Xuyên lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020).

Tin, ảnh: K.H
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37183898