Truy cập hiện tại

Đang có 63 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

An Giang: Đêm văn nghệ - Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25/11

(TGAG)- Tối 28/11/2018, tại Công trường Trưng Nữ Vương (Tp. Long Xuyên), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội An Giang tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Chủ động phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em” hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25/11 và “Tháng hành động bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018”.

Đến dự, có ông Trương Bá Trạng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Trần Công Lập - Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đại diện các sở ban ngành có liên quan và đông đảo người dân trong, ngoài thành phố cùng dự khán.

Đêm văn nghệ đã mang đến cho khán giả những tiết mục ca múa và tiểu phẩm tuyên truyền và kêu gọi mọi người cùng chung tay thể hiện những hành động thiết thực vì bình đẳng giới, phòng chống bạo lực đối với phụ nữ. Trong đêm văn nghệ còn diễn ra phần giao lưu cùng khán giả qua những câu hỏi đố vui có thưởng nhằm tăng thêm sự hấp dẫn của chương trình.


Tiểu phẩm “Con trai hay con gái”

Qua chương trình đêm văn nghệ nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động và cộng đồng nâng cao nhận thức để có những việc làm thiết thực, những hành động cụ thể góp phần phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và bình đẳng giới làm cho xã hội ngày thêm phát triển và tiến bộ.
Tin, ảnh TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37146889