Truy cập hiện tại

Đang có 67 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật An Giang: Tổng kết trao giải và triển lãm Mỹ thuật tỉnh năm 2016

(TGAG)- Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật An Giang phối hợp Sở Văn hóa thể thao và du lịch vừa tổ chức lễ tổng kết trao giải và triển lãm Mỹ thuật tỉnh An Giang năm 2016.
 

Lãnh đạo Sở văn hóa thể thao và du lịch An Giang, Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật tỉnh cùng đại biểu xem triển lãm mỹ thuật

Giải nhất đã thuộc về tác giả Võ Tuấn với tác phẩm “Cảm xúc”. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích và 21 triển lãm. Sau một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 51 tác phẩm của nhiều tác giả và chọn ra 30 tác phẩm để trao giải và triển lãm. Đây là những tác phẩm chất lượng nghệ thuật cao, được thể hiện trên nhiều Loại chất liệu như: sơn dầu, sơn mài, lụa, khắc gỗ, bút sắc và chất liệu tổng hợp. Với sự phong phú về chất liệu, về đề tài, các tác giả đã mang đến cho phòng trưng bày các tác phẩm hội họa thật sinh động, đưa được hơi thở từ cuộc sống thực tế của người dân vào từng tác phẩm; phản ánh được đời sống sinh hoạt và lao động của người dân An Giang. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ viết thư gửi các họa sỹ nhân dịp triển lãm hội họa vào năm 1951 tại chiến khu Việt Bắc và ngày truyền thống của giới Mỹ thuật Việt Nam (10- 12- 1951- 10- 12- 2016).

Triển lãm Mỹ thuật tỉnh An Giang năm 2016 được diễn ra từ ngày 10  -  31/12/2016, tại số 43, Nguyễn Văn Cưng, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên.

Tin, ảnh: Thanh Hùng


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37170455