Truy cập hiện tại

Đang có 114 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Phúc tra phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa của tỉnh đến phúc tra tại xã Phú Thành và Phú Thọ

(TGAG)- Sáng ngày 26/01/2016, tại xã Phú Thành, Đoàn phúc tra của Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Sơn - Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn minh gia đình văn hóa, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch An giang dẫn đầu đã đến phúc tra xã văn hóa nông thôn mới 2 xã Phú Thành và Phú Thọ.

Theo báo cáo, sau 02 năm thực hiện xã văn hóa nông thôn mới (2014-2015), xã Phú Thành và xã Phú Thọ đã thực hiện tốt các tiêu chí của phong trào như: giúp nhau phát triển kinh tế; nâng cao chất lượng xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa; xây dựng thiết chế và phong trào văn hóa thể thao cơ sở; xây dựng nếp sống văn minh, môi trường nông thôn; chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

Đến nay các ấp của 02 xã được công nhận là ấp văn hóa, 100% cơ quan được công nhận là cơ quan văn hóa; bộ mặt nông thôn ngày càng được khang trang; các chính sách an sinh xã hội luôn được đảm bảo; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững. Được biết đến nay xã Phú Thành đạt 10/19 tiêu chí và xã Phú Thọ đạt được 15/19 tiêu chí...

Kết luận tại buổi làm việc ông Nguyễn Hoàng Sơn - Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa gia đình, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà 02 xã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó các xã cần tiếp tục nâng cao chất lượng phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; đẩy mạnh các phong trào văn hóa thể dục thể thao ở địa phương, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho Nhân dân./.

Hoàng Vũ – Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37128198