Truy cập hiện tại

Đang có 118 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Chợ Mới: Giải bóng đá Tứ hùng gây Quỹ Khuyến học - Khuyến tài

(TUAG)- Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9), nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn, sáng 01/9/2023, UBND thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới) đăng cai giải bóng đá tứ hùng gây Quỹ Khuyến học - khuyến tài năm 2023. Đồng chí Tô Văn Chấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chợ Mới đến dự.


Tham dự giải có 4 đội bóng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn: Ngân hàng Nam Á; ngành giáo dục - trường học và đội bóng UBND thị trấn Mỹ Luông. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, để tìm hai đội tranh nhất - nhì, mỗi đội thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp có thời gian 20 phút. Các đội đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và kịch tính, các đường chuyền đẹp mắt, các bàn thắng hay, thu hút sự cổ vũ sôi động và nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên. Kết quả đội bóng đá các doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn Mỹ Luông xuất sắc giành giải nhất.


Đây là một trong những hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể thao vui khỏe, bổ ích và tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn và đặc biệt là gây Quỹ Khuyến học - khuyến tài hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường./.

Bảo Dinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37283588