Truy cập hiện tại

Đang có 83 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Truyền tải năng lượng tích cực của tuổi trẻ chung tay phòng, chống dịch COVID-19 qua bức ảnh giàu cảm xúc

(TUAG)- Bạn Huỳnh Thúy Quỳnh, Phó Bí thư Xã đoàn Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) đã vẽ bức tranh “Sức trẻ chung tay phòng, chống dịch COVID-19”. Hình ảnh quen thuộc về công việc của lực lượng đoàn viên, thanh niên và các y, bác sĩ tham gia lấy mẫu test nhanh trong cộng đồng thể hiện một cách chân thực qua nét vẽ giản dị và mộc mạc của bạn Huỳnh Thúy Quỳnh.


Bức ảnh truyền tải năng lượng tích cực của tuổi trẻ chung tay phòng, chống dịch COVID-19 qua bức ảnh giàu cảm xúc của bạn Huỳnh Thúy Quỳnh

Thúy Quỳnh cho biết mất khoảng 3 giờ để hoàn thành bức ảnh. Thông qua nét vẽ của mình, em muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn, đến những anh, chị tuyến đầu đã nỗ lực vượt qua khó khăn chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, động viên tất cả mọi người lạc quan và truyền tải năng lượng tích cực, cùng nhau vượt qua đại dịch. “Đó là hình dung về công việc của lực lương đoàn viên, thanh niên và các y, bác sĩ tham gia lấy mẫu test nhanh trong cộng đồng ở địa phương mà em có dịp đi cùng. Qua đó, truyền tải thông điệp rằng “Mọi người hãy tự bảo vệ bản thân và gia đình vì đó chính là bảo vệ cộng đồng…” - Thúy Quỳnh chia sẻ.

Trung Hiếu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37146730