Truy cập hiện tại

Đang có 528 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh thực hiện xe tuyên truyền cổ động và phóng thanh lưu động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19

(TUAG)- Nhằm góp phần ngăn chặn và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp ở nước ta. Ngay khi tỉnh An Giang có ca mắc COVID-19 đầu tiên, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã tiến hành lên kế hoạch và xây dựng các phương án thực hiện tuyên truyền cổ động phòng, chống dịch với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với tình mới.



Theo đó, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã thực hiện xe tuyên truyền, trang bị các băng rôn, khẩu hiệu chạy màn hình leb, pano, áp phích cổ động trực quan và thu âm các nội dung tuyên truyền liên quan đến phòng, chống dịch COVID-19. Từ ngày 08/07/2021, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh tiến hành treo các băng rôn, khẩu hiệu chạy màn hình leb và chạy xe tuyên truyền quanh các trục đường chính của các xã, phường thuộc 3 huyện, thành phố: Châu Thành, Thoại Sơn và Long Xuyên với tần xuất 2 buổi/200km/ngày.
 
Tại các xã, phường xe cổ động đi qua, đều dừng lại tại một số điểm đông dân cư để phóng thanh lưu động các nội dung về công tác phòng, chống dịch bệnh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh. Đồng thời phát loa các thông tin khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo thông báo của ngành y tế. Trong suốt quá trình thực hiện tuyên truyền phòng, chống dịch bằng xe cổ động, các cán bộ tham gia đều thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế dành cho người thực hiện công tác tuyên truyền chống dịch.

Thông qua việc tuyên truyền cổ động trực quan và phóng thanh lưu động bằng xe tuyên truyền lần này, nhằm giúp người dân kịp thời nắm rõ tình hình dịch bệnh và các thông báo, khuyến cáo của địa phương và ngành y tế; tuyên truyền sâu rộng đến Nhân dân và các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm về việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tới đông đảo quần chúng nhân dân, góp phần cùng địa phương và cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch COVID-19.

Lê Quang Trạng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37040633