Truy cập hiện tại

Đang có 281 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Ra mắt Câu lạc bộ đờn ca tài tử Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang

(TUAG)- Ngày 31/01, tại Nhà Văn hóa lao động An Giang diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử Liên đoàn lao động.



Đây là CLB đờn ca tài tử thứ hai do Liên đoàn lao động tỉnh An Giang thành lập nhằm duy trì bản sắc văn hóa dân tộc cổ truyền được UNESCO công nhân loại hình văn hóa phi vật thể. Đến dự lễ ra mắt có bà Phan Thị Diễm, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Giám đốc Nhà Văn hóa lao động An Giang; Soạn giả Trần Dương, các nghệ sĩ, diễn viên cùng những người lao động đam mê nghệ thuật cải lương.

Câu lạc bộ đờn ca Liên đoàn lao động tỉnh An Giang có 1 chủ nhiệm, 2 phó chủ nhiệm và các thành viên hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai minh bạch, tự đảm bảo kinh phí hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, tuân thủ Hiến pháp, pháp luật.



Với mục đích tập hợp cán bộ, công nhân viên chức lao động và quần chúng nhân dân đang sinh sống học tập ở TP. Long Xuyên và các tỉnh lân cận, hiện CLB đã thu hút nhiều thành viên tham gia sinh hoạt văn hóa văn nghệ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, đồng thời tạo điều kiện cho những người mộ điệu bộ môn tài tử, cải lương có sân chơi giải trí lành mạnh. Hàng tháng CLB sẽ tổ chức sinh hoạt ca hát một lần, các hội viên sẽ được giao lưu với CLB đờn ca tài tử khác và luyện tập các tiết mục biểu diễn khi có nhu cầu cần thiết./.

Bảo Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726314