Truy cập hiện tại

Đang có 46 khách và không thành viên đang online

Nâng cao kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng

(TUAG)- Sáng 17/4, Sở Công Thương An Giang phối hợp UBND TP Long Xuyên; Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh An Giang tổ chức phổ biến nâng cao kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng cho hơn 100 đại biểu tham dự.


Đại biểu tham dự nghe phổ biến kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
 

Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh An Giang Võ Thị Liên phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Theo đó, các đại biểu được nghe tuyên truyền, phổ biến những văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nguyên tắc bảo vệ người tiêu dùng, quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng. Đồng thời, phổ biến một số kiến thức, kỹ năng trong việc sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, để phòng tránh các nguy cơ bị mất tiền trong tài khoản, để tránh bị nợ xấu, phải chịu lãi suất, phí phạt khi trả nợ không đúng hạn.

Qua tuyên truyền, phổ biến kiến thức, nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ, cán bộ, công chức, viên chức và người tiêu dùng về các rủi ro liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ tín dụng ngân hàng, góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

H.C
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37240846