Truy cập hiện tại

Đang có 106 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn: Lễ trao Huy hiệu Đảng và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng

(TGAG)- Sáng ngày 06/11/2018 Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho 9 đồng chí cao niên tuổi Đảng; đồng thời trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng cho 3 đồng chí. Đồng chí Cao Quang Liêm, TUV - Bí thư huyện ủy tham dự.


Trao Huy hiệu Đảng đợt này, các đồng chí được trao gồm: 02 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (Nguyễn Văn Tư, sinh hoạt ở Đảng ủy thị trấn Ba Chúc; Trịnh Viết Thụ, sinh hoạt ở Đảng ở xã Vĩnh Gia); 07 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Tại buổi lễ cũng đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng cho 3 đồng chí: Huỳnh Văn Hòa, Huỳnh Thị Kim Thùy và Võ Thị Mỹ Phương đang công tác tại Ban Tổ chức huyện ủy.



Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này, đồng chí Nguyễn Văn Tư đã thể hiện niềm tự hào và vinh dự khi được phục vụ cách mạng, phục vụ Đảng và được Đảng trao tặng Huy hiệu hết sức quý báu; nguyện sẽ tiếp tục cống hiến cho Đảng, đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, cùng nhau đoàn kết, xây dựng Đảng bộ tiếp tục trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Cao Quang Liêm, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí được nhiều sức khỏe và thông tin một số nội dung nổi bật của huyện về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng. Ghi nhận công lao to lớn của các đồng chí trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước, đồng thời cũng mong rằng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, các đồng chí đương chức thì tiếp tục thể hiện tính tiên phong gương mẫu, hướng dẫn cho thế hệ trẻ tiếp bước, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ, góp phần đưa huyện Tri Tôn ngày càng phát triển.
Bí thự huyện ủy cũng đề nghị các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương lần này càng phải thể hiện tốt hơn nữa vị trí, vai trò then chốt, quan trọng của công tác tổ chức xây dựng Đảng; đặc biệt là hiện nay chúng ta đang thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả./.

Trần Văn Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37168536