Truy cập hiện tại

Đang có 112 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 6 năm 2016

(TGAG)- Sáng ngày 16/6/2016, Ban Tuyên giáo huyện ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tịnh Biên tổ chức Hội nghị thông tin thời sự định kỳ tháng 6-2016 dành cho báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở. Đến dự và triển khai tại hội nghị có các đồng chí Trương Hữu Tiền - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Nguyễn Văn Tứ - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và các đồng chí là báo cáo viên, tuyên truyền viên ở 14 xã, thị trấn.

Hội nghị được nghe các báo cáo viên triển khai các nội dung về: Kết quả công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; Ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch đồng bào Chăm năm 2016 tại tỉnh An Giang; Nhiệm vụ tái cơ cấu nền kinh tế giai đoạn 2016-2021 theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Kết quả chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ; Một số nội dung trọng tâm chuẩn bị Tết Quân - Dân và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Trên cơ sở nhiệm vụ, công tác đã được triển khai và định hướng công tác tuyên truyền của huyện trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo huyện ủy yêu cầu các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở khẩn trương tham mưu cho cấp ủy và phối hợp với các ngành có liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nội bộ Đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. /

Lê Thành Đạt
Ban Tuyên giáo Tịnh Biên



Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37295213