Truy cập hiện tại

Đang có 205 khách và không thành viên đang online

Huyện ủy An Phú tổ chức Hội nghị giao ban thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị năm 2018

(TGAG)- Chiều ngày 19-9-2018, Đoàn công tác số 1 Huyện ủy An Phú do đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Ủy viên Ban Thường vụ- Trưởng ban Tổ chức huyện ủy - Trưởng đoàn công tác đã chủ trì Hội nghị giao ban thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 42 của Ban Thường vụ Huyện ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 tại Cụm Đảng ủy xã Đa Phước.

Sau khi nghe báo cáo kết quả triển khai, thực hiện năm 2018 của các chi, đảng bộ trong cụm; Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá, rút ra những kinh nghiệm trong thực hiện Chỉ thị 05 theo kế hoạch của Huyện ủy. Đặc biệt, phân tích, làm rõ những cách làm hay, mô hình hiệu quả, phương pháp giải quyết những bức xúc, nổi cộm của các chi, đảng bộ qua học tập và làm theo gương Bác.
   
Đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Trưởng Đoàn công tác đã đánh giá cao kết quả thực hiện của các chi, đảng bộ thời gian qua. Đồng chí yêu cầu các chi, đảng bộ cơ sở cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chỉ đạo và thực hiện trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ chính trị, các phong trào, chương trình hành động cách mạng tại cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời gian tới. Nhân rộng gương tiêu biểu, điển hình của các tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt ở từng chi bộ. Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt; đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra và tự kiểm tra để việc học tập và làm theo gương Bác trở thành công việc thường xuyên trong mỗi đơn vị.

Đến nay, 6 Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú đã hoàn thành công tác kiểm tra, giao ban thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đúng theo kế hoạch./.

Nguyễn Anh- Huỳnh Như
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37277373