Truy cập hiện tại

Đang có 36 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới: Đêm văn nghệ gây quỹ giúp học sinh nghèo vui xuân

(TGAG)- Tối ngày 25/01/2019, trường Tiểu học A thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới (An Giang) đã tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ giúp học xuân nghèo vui xuân đón tết và xây dựng khu bán trú học sinh.



Đêm văn nghệ đã thu hút rất đông khán giả là học sinh, phụ huynh, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ở địa phương. Các tiết mục biểu diễn là những bài hát, điệu múa trữ tình, sâu lắng, sôi động… về chủ đề mùa xuân, đất nước, quê hương, Tổ quốc… do thầy cô, các em học sinh của trường biểu diễn.

Qua đêm biểu diễn văn nghệ này, nhà trường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cá nhân, tổ chức, các nhà hảo tâm với số tiền trên 70 triệu đồng.

Thầy Lê Vinh Hiển - Hiệu trưởng trường Tiểu học A thị trấn Chợ Mới, cho biết: “Trường chúng tôi vẫn còn nhiều em học sinh có hoàn cảnh rất khó khăn. Vì thế, hằng năm đều tổ chức biểu diễn văn nghệ gây quỹ để giúp các em tiếp tục thực hiện ước mơ nuôi dưỡng con chữ của mình. Số tiền thu được trong đêm biểu diễn văn nghệ, nhà trường sẽ sử dụng trong việc cấp học bổng, hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn. Và năm nay trường mở thêm khu bán trú, tạo điều kiện tốt nhất trong học tập cho học sinh nhà xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn, trong hoạt động học”.


Dịp này, nhà trường cũng đã trao 30 phần quà, tổng trị giá 6 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học để các em về vui Tết với gia đình./.

Kiều Tiên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37256504