Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Lễ công bố quyết định đặc xá tại Trại giam Định Thành

(TUAG)- Sáng ngày 01/10, đồng loạt các trại giam, tạm giam trên toàn quốc tổ chức Lễ công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và những người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù có điều kiện được đặc xá theo quy định của pháp luật.   

Đồng chí Đỗ Tấn Kiết - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang đã đến dự Lễ công bố quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước tại Trại giam Định Thành.


Đại biểu tham dự Lễ công bố quyết định đặc xã năm 2024

Ngày 29/9/2024, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ký Quyết định đặc xá số 957/QĐ-CTN cho 3.763 phạm nhân, 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù, trong đó có 79 phạm nhân đang chấp hành án tại trại giam Định Thành.

Buổi lễ đã công bố quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và trao “Giấy chứng nhận đặc xá”, thẻ căn cước và tiền hỗ trợ phạm nhân đặc xá về với gia đình cho 79 phạm nhân tại trại giam Định Thành năm 2024.



Trao chứng nhận đặc xá năm 2024 cho phạm nhân


Thực hiện thủ tục cấp giấp chứng nhận đặc xá và thẻ căn cước, tiền hỗ trợ phạm nhân đặc xá về với gia đình


Đồng chí Đỗ Tấn Kiết – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang phát biểu

Đồng chí Đỗ Tấn Kiết – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang tin tưởng rằng: “Với sự nỗ lực của bản thân cùng tình cảm gia đình, sự quan tâm của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội, 79 phạm nhân đặc xá năm 2024 sẽ vượt qua khó khăn, sớm hòa nhập cộng đồng, tương lai tươi sáng. Các phạm nhân đang còn chấp hành án tiếp tục nỗ lực, cải tạo tốt để hưởng khoan hồng của Đảng, Nhà nước, sớm trở về đoàn tựu với gia đình và xã hội” ./.
                    
Anh Thư
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39367641