Truy cập hiện tại

Đang có 168 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát

(TGAG)- Từ ngày 06 - 08/8/2019, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy phối hợp với Trung tâm BDCT huyện tiến hành mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho 60 đồng chí là Bí thư chi, đảng bộ cơ sở và trên 60 đồng chí ủy viên UBKT của 24 Đảng ủy cơ sở trực thuộc Huyện ủy.

Đến dự khai giảng lớp có các đồng chí Lâm Văn Hưng, Trương Văn Lợi, Ủy viên UBKT Tỉnh ủy; Phan Thanh Nhàn, UVBTVHU, Chủ nhiệm UBKTHU; Trần  Văn Hợp, UVBTVHU, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc TTBDCT huyện.

Chương trình bồi dưỡng được thực hiện theo sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, Công văn số 91-CV/UBKTHU về việc phối hợp giữa UBKTHU-BTGHU -TTBDCT huyện.


Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày do các báo cáo viên ở UBKT Tỉnh ủy trình bày, gồm các chuyên đề: Cấp ủy lãnh đạo và tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát trong Đảng; Những vấn đề chủ yếu trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng của UBKT Đảng ủy cơ sở; Những nội dung chủ yếu về kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng; Kiểm tra tài chính đảng ở cơ sở và chuyên đề Kê khai tài sản, thu nhập.

Ngoài ra, lớp còn được nghiên cứu những nội dung của Hướng dẫn số 36-HD/VPTW, ngày 03/4/2018 về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng, hướng dẫn nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW, ngày 06/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương.

Khóa bồi dưỡng sẽ giúp cho cấp ủy, UBKT cơ cơ sở nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, cũng như công tác xây dựng đảng nhằm hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao./.

Trần Văn Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36732095