Truy cập hiện tại

Đang có 270 khách và không thành viên đang online

Báo An Giang hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2015-2020

(TGAG)- Chiều 27-9, Chi bộ Báo An Giang đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ để kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020; đề ra các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện đến cuối nhiệm kỳ.

Thực hiện Nghị quyết Chi bộ, nửa nhiệm kỳ 2015-2020, Báo An Giang thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền các chương trình hành động của Đảng bộ vũng như phản ảnh các hoạt động thực tiễn trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương và là diễn đàn dân chủ rộng rãi của các tầng lớp nhân dân.


Chủ tọa hội nghị

Bước tiến nổi bật nhất của Chi bộ Báo An Giang trong nửa đầu nhiệm kỳ 2015-2020 là phát hành với số lượng bình quân gần 10.000 tờ/kỳ, với 5 kỳ đều đặn mỗi tuần, tiếp tục là 1 trong 10 tờ báo Đảng của cả nước có số lượng phát hành cao nhất. Riêng Báo An Giang điện tử và phụ trang Tin tức miền Tây phát huy tác dụng thông tin trong thời đại bùng nổ thông tin kỹ thuật số với nhiều tin bài trong tỉnh, trong nước và quốc tế được cập nhật, bình quân mỗi ngày từ 130.000-150.000 lượt bạn đọc truy cập.

Chất lượng tin, bài ngày càng được nâng lên, phản ánh kịp thời tình hình thời sự, những bức xúc từ địa bàn cơ sở, tâm tư nguyện vọng của quần chúng Nhân dân… Nhiều tác phẩm đạt giải cao tại các giải báo chí trong tỉnh, khu vực, quốc gia, quốc tế. Quỹ xã hội từ thiện Báo An Giang nhận được trên 5 tỷ đồng, trao cho các hoàn cảnh khó khăn qua các bài viết của phóng viên phản ánh từ cơ sở.

Công tác chính trị tư tưởng gắn với tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được thực hiện thường xuyên. Nâng chất lượng sinh hoạt chi bộ; công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được lãnh đạo cơ quan thực hiện tốt. Lãnh đạo các đoàn thể nâng chất lượng hoạt động.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37061500