Truy cập hiện tại

Đang có 309 khách và không thành viên đang online

Châu Đốc: Bế giảng lớp Đảng viên mới khóa II năm 2016

(TGAG)- Ngày 11/11/2016, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc đã tiến hành bế giảng lớp Đảng viên mới khóa II-2016.


Quang cảnh lễ bế giảng

Tham dự lớp có 113 học viên thuộc 27 đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Thành ủy và 02 đơn vị đóng trên địa bàn gửi học viên dự học. Lớp học diễn ra từ ngày 17/10/2016 với nội dung thực hiện theo chương trình và hướng dẫn thực hiện của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Lớp học trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân. Học viên còn được nghiên cứu, cập nhật các vấn đề thuộc lĩnh vực kinh tế - xã hội, giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ, an ninh, quốc phòng, đối ngoại… những nội dung này sẽ giúp đảng viên dự bị bổ trợ kiến thức lý luận chính trị, giúp cho học viên nhận thức sâu, ý thức hơn về vai trò, trách nhiệm của người đảng viên để từ đó không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng trở thành đảng viên chính thức.


Kết thúc khóa học, có 11 học viên xếp loại Giỏi được khen thưởng,  52 học viên xếp loại khá, 46 học viên xếp loại trung bình, 04 học viên không đạt yêu cầu./.

Tin, ảnh:   Phương Hà


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37281850