Truy cập hiện tại

Đang có 80 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy Quân sự tỉnh triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

(TGAG)- Chiều ngày 19-12, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) và Chỉ thị 87 của Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cấp ủy viên, cán bộ chính trị các cơ quan, đơn vị trực thuộc.
 
Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt các văn bản của Quân ủy Trung ương, Đảng ủy Quân khu 9, Đảng ủy Quân sự tỉnh và hướng dẫn của Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Theo đó, đối với đối với cấp ủy, chỉ huy các cấp trong LLVT địa phương tỉnh An Giang nghiêm túc triển khai các bước theo hướng dẫn, trong đó chú trọng việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 5 nội dung xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới. Cấp ủy, người chủ trì từng cơ quan, đơn vị tiếp tục theo dõi chỉ đạo chặt chẽ việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị theo phương châm “trên trước, dưới sau, trong trước, ngoài sau; kết hợp giữa “xây” và “chống”, lấy “xây” làm chính; học tập đi đôi với làm theo, chú trọng việc làm theo bằng những hành động cụ thể. Từng giai đoạn, từng đơn vị phải có tổng kết, rút kinh nghiệm, đồng thời biểu dương những điển hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả; phát huy tính tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy trực tiếp từng cơ quan, đơn vị.

Dịp này, Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh, cơ quan giúp việc cho Đảng ủy Quân sự tỉnh đã hướng dẫn xây dựng bộ tiêu chí phấn đấu cho từng cán bộ, đảng viên đoàn viên, hội viên và quần chúng trong LLVT địa phương tỉnh, đồng thời triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát thực hiện Chỉ thị 05 ngay từ quý I năm 2017./.
                                                                           
Văn Tranh – Ngọc Huỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710050