Truy cập hiện tại

Đang có 203 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới: Khai giảng Lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 2, năm 2024

(TUAG)- Sáng ngày 15/7, Trung tâm Chính trị huyện Chợ Mới tổ chức khai giảng Lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 2, năm 2024. Đến dự có đồng chí Tô Văn Chấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.


Tham gia lớp học có 100 học viên là cán bộ, đảng viên, giáo viên trực thuộc các chi, đảng bộ trong huyện Chợ Mới. Trong thời gian học tập gần 1 tháng, các học viên được nghiên cứu 295 tiết, với 18 chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - Nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng. Nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh. Chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó. Hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa. Cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam. Chủ nghĩa xã hội và quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Công nghiệp hóa, nhiệm vụ trung tâm của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam,… Đồng thời, các học viên còn được nghe báo cáo 2 chuyên đề nghiên cứu thực tế, kết thúc lớp sẽ tiến hành 2 lượt kiểm tra và 1 bài thi.


Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai giảng, đồng chí Tô Văn Chấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đề nghị: Trung tâm Chính trị huyện phối hợp phân công giảng viên lên lớp theo kế hoạch quy định. Đối với các học viên cần thu xếp thời gian, bố trí công việc hợp lý để dự học đầy đủ, đồng thời tích cực trong nghiên cứu, học hỏi, tìm đọc tài liệu để bổ sung kiến thức. Tham gia đầy đủ các nội dung chương trình và các hoạt động của khoá học để có kết quả học tập và rèn luyện tốt nhất./.

Bảo Dinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39152128