Truy cập hiện tại

Đang có 183 khách và không thành viên đang online

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho học sinh và người dân nghèo tại hai tỉnh Kandal và Takeo (Campuchia)

(TGAG)- Trong 02 ngày 24 - 25/3/2018, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp với Đoàn Thanh niên Tập đoàn Lộc Trời, Đoàn Thanh niên Cục Hải quan tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho học sinh và người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại hai tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia).


Chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho học sinh và người dân nghèo lần này là lần đầu tiên Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh triển khai ở nhiều địa phương thuộc hai tỉnh Takeo, Kandal. Chương trình được tổ chức thành công tốt đẹp, thể hiện rõ tình đoàn kết thanh niên ba tỉnh, hoạt động quốc tế thanh niên của Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.


Đoàn Y Bác sĩ tham gia khám bệnh, phát thuốc miễn phí đợt này đến từ Bệnh viện Thống nhất thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Đoàn đã đến khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người dân 03 xã Prey Ampork, Prey Rumdeng, Ta Ou thuộc huyện Kirivong, tỉnh Takeo và xã Sampov Poun thuộc huyện Koh Thom tỉnh Kandal với 1.000 suất khám, qua đó Đoàn cũng đã trao tặng 400 phần quà cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá Chương trình gần 150.000.000đ.


Thông qua Chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho học sinh và người dân nghèo tại hai tỉnh Kandal và Takeo (Vương quốc Campuchia) đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, xung kích của tuổi trẻ tỉnh An Giang (Việt Nam) trong công tác tình nguyện quốc tế, góp phần xây đắp mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa thanh niên tỉnh An Giang (Việt Nam) và thanh niên hai tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia). Tạo điều kiện để người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh biên giới của nước bạn Campuchia được chăm sóc tốt về sức khỏe, thể chất. Thông qua hoạt động, giúp đoàn viên, thanh niên cảm nhận sâu sắc ý nghĩa nhân văn trong công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là công tác tình nguyện quốc tế.

Tin, ảnh: Trúc Linh, Thanh Tiền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37038575