Truy cập hiện tại

Đang có 85 khách và không thành viên đang online

Phòng, chống dịch virus Corona

Châu Thành trao giấy chứng nhận cho 154 công dân hoàn thành cách ly y tế tập trung

(TUAG)- Sáng ngày 7/4, tại khu cách ly tập trung huyện Châu Thành đặt tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Cần Đăng, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung đợt 1 cho 154 công dân.


Trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho công dân

Huyện Châu Thành đã tiếp nhận và bố trí cách ly tập trung tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Cần Đăng cho 154 công dân được chuyển đến từ huyện An Phú do quá tải vào ngày 24/3 và tiếp nhận thêm 107 công dân, phân bổ cho các điểm cách ly tại xã Vĩnh Bình và Vĩnh Hanh vào ngày 30/3. Tất cả công dân đều nhập cảnh về nước từ Campuchia.

Trong thời gian cách ly tập trung, các công dân đã được hỗ trợ về điều kiện ăn ở và theo dõi sức khỏe hàng ngày. Các công dân được cách ly đã chấp hành tốt quy định tại khu cách ly tập trung trong 14 ngày, sức khỏe bình thường, có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung đợt 1 cho 154 công dân, đồng thời hỗ trợ xe đưa các công dân về địa phương.


Hỗ trợ xe đưa công dân về địa phương

Dù hết thời gian cách ly tập trung, nhưng khi về gia đình, các công dân được lưu ý phải tiếp tục tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng tránh dịch bệnh COVID-19 theo quy định.
    
Trúc Phương
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37058910