Truy cập hiện tại

Đang có 171 khách và không thành viên đang online

An Châu tổ chức hội nghị sinh hoạt kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga và thông tin tình hình thời sự quý III- 2017

(TGAG)- Sáng ngày 08-11, Đảng ủy thị trấn An Châu (Châu Thành) tổ chức Hội nghị sinh hoạt kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười1 Nga và thông tin tình hình thời sự quí III-2017, cho đảng viên, cán bộ ngành đoàn thể và ban chi ủy các ấp, các trường trực thuộc Đảng ủy. Đến dự và cũng là báo cáo viên của hội nghị có đồng chí Phan Thành Phương- UVBTV huyện ủy- Bí thư Đảng ủy thị trấn.



Tại đây, các đại biểu được thông tin các nội dung như; Thông tin về, ý nghĩa kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917- 07/11/2017); Đồng thời cũng thông tin nhanh đến các đại biểu về kết quả Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 6 khóa XII; Ngoài ra, tại hội nghị báo cáo viên cũng thông tin đến hội nghị về những thông tin thời sự nổi bật trong quí III năm 2017.

Tiếp thu những nội dung được thông tin trong buổi sinh hoạt lần này, sẽ giúp cho các cán bộ, đảng viên thị trấn nâng cao nhận thức, tư tưởng và kịp thời có những định hướng tuyên truyền chính xác, khách quan cho tất cả cán bộ đảng viên trong cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37025981