Truy cập hiện tại

Đang có 147 khách và không thành viên đang online

Châu Phú: Xã Bình Mỹ ra mắt mô hình "Tấm tole nghĩa tình" và ký kết giao ước cất nhà nghĩa tình năm 2023

(TUAG)- Chiều 30/3, UBND xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú long trọng tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Tấm tole nghĩa tình" và ký kết giao ước cất nhà nghĩa tình trên địa bàn xã năm 2023.
 

Dự lễ ra mắt có bà Lâm Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Châu Phú; ông Phan Văn Vấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bình Mỹ; ông Nguyễn Văn Thắm - Phó Trưởng ban Ban đại diện PGHH tỉnh An Giang; ông Phạm Văn Thưng - đại diện Tổ cất nhà từ thiện xã cùng toàn thể lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã; đại diện các Ban Trị sự PGHH trên địa bàn huyện; các đơn vị tài trợ và đông đảo bà con trên địa bàn xã đến dự.

Buổi lễ đã thông qua quyết định thành lập Ban Chỉ đạo mô hình "Tấm tole nghĩa tình", gồm 22 thành viên, có trách nhiệm chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc, theo dõi quá trình tổ chức thực hiện kế hoạch vận động “Tấm tole nghĩa tình” chặt chẽ, kịp thời và đúng các quy định của pháp luật hiện hành.
 

Theo đó, buổi lễ còn tiến hành ký kết giao ước cất nhà theo mô hình "Tấm tole nghĩa tình", với mục tiêu là trong năm 2023 sẽ cất mới 20 căn nhà tình nghĩa cho bà con nghèo trên địa bàn xã. Dịp này, địa phương đã tặng hoa và trao bảng tượng trưng của các đơn vị tài trợ với tổng số tiền là 223 triệu đồng.
 

Ông Nguyễn Hữu Tá - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã đã chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, đồng thời khẳng định: "Trên tinh thần công khai và minh bạch, đây là mô hình nhằm chủ động tạo quỹ tole để hỗ trợ kịp thời việc cất nhà, sửa chữa nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn khu vực nông thôn, cũng như hỗ trợ đột xuất khi có thiên tai hỏa hoạn xảy ra góp phần ổn định cuộc sống của người dân một cách nhanh chóng và giảm nghèo bền vững"./.

Kim Thúy
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37290362