Truy cập hiện tại

Đang có 82 khách và không thành viên đang online

UBND tỉnh họp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh

(TGAG)- Chiều 20-6, UBND tỉnh tổ chức họp mặt phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh, nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đến dự họp mặt có các đồng chí: Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Lưu Vĩnh Nguyên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư cùng Văn phòng Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQVN, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh cùng các phóng viên báo, đài Trung ương tham dự.


Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương trao tặng hoa cho các phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ghi nhận, đánh giá kết quả hoạt động của các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh thường trú trên địa bàn An Giang.

Phát biểu tại buổi họp mặt, chúc mừng các phóng viên nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của đội ngũ những người làm báo Trung ương và ngoài tỉnh đối với tỉnh An Giang; thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, phản ánh mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh…; là cầu nối giữa Đảng, Chính quyền và Nhân dân, góp phần vào quá trình phát triển của địa phương.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư trao tặng hoa cho các phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh

Phó Chủ tịch đề nghị thời gian tới, các cơ quan chức năng của tỉnh cần chủ động cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương. Đồng thời, trên tinh thần cầu thị, đối với những hạn chế báo chí thông tin, các cơ quan chức năng tỉnh, địa phương cần ghi nhận và có giải pháp giải quyết kịp thời. Riêng các cơ quan báo chí cần phản ánh khách quan, trung thực, đúng định hướng trên tinh thần xây dựng, kịp thời phản ánh những sự kiện quan trọng để lãnh đạo tỉnh chỉ đạo, điều hành và có những giải pháp kịp thời, hiệu quả giúp chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác quản lý, điều hành… góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Tin, ảnh: H.C
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36729914