Truy cập hiện tại

Đang có 311 khách và không thành viên đang online

Quân khu 9 chúc Tết Chôl Chnăm Thmây 2 chùa Khmer huyện Tri Tôn

(TUAG)- Chiều ngày 10/4, Đoàn công tác Quân khu 9 do Đại tá Lê Minh Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại hai chùa Prây Veng và Sway Tôn, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn. Cùng đi với Đoàn còn có Đại tá Chau Chắc, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Phan Văn Sương, Phó Bí thư Huyện ủy Tri Tôn.



Tại mỗi chùa, Đại tá Lê Minh Quang đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc đến các vị sư sãi, Ban Quản trị chùa và bà con phật tử đón Tết cổ truyền vui tươi, an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng đánh giá cao những đóng góp của chức sắc, chức việc, chư tăng, tín đồ Phật giáo Nam tông Khmer đối với cộng đồng, xã hội và đất nước trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các vị sư sãi, Ban Quản trị các chùa và bà con phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, ý chí vươn lên trong cuộc sống, giữ gìn bản sắc văn hóa và truyền thống yêu nước để cùng các cấp, các ngành, chính quyền địa phương quyết tâm vượt mọi khó khăn, thách thức, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh ở địa phương.

Thay mặt các vị sư sãi, phật tử trong chùa, trụ trì 2 chùa đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đoàn công tác cũng như các cấp, ngành đã dành cho đồng bào dân tộc Khmer. Qua đó cũng hứa sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vận động bà con thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không ngừng phát huy khối đại đoàn kết dân tộc; sống tốt đời, đẹp đạo, chí thú làm ăn, và làm nhiều việc thiện, đóng góp cho địa phương xây dựng phum sóc ngày càng phát triển.
Châu Phong
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37194195