Truy cập hiện tại

Đang có 38 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh An Giang tặng 100 phần quà cho Hội Khmer - Việt Nam tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia

(TUAG)- Sáng ngày 05/12, tại Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Đoàn công tác Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh An Giang phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương và Hội tương tế người Hoa thành phố Châu Đốc, tổ chức trao tặng quà cho Hội Khmer - Việt Nam tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.
 

Đoàn đã trao tặng 100 phần quà gồm gạo, mì, nước tương, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, với tổng số tiền 30 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của Công an tỉnh An Giang và Hội tương tế người Hoa thành phố Châu Đốc, được trao cho đại diện Hội Khmer - Việt Nam tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia, những phần quà này sau đó sẽ được trao đến tay kiều bào có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Leuk Daek gồm: bà con tại cụm bè số 2, xã K'am Samnar và số bà con bị ảnh hưởng do sạt lở bờ sông tại xã Prek Dach.

Tại đây các bên cũng đã trao đổi thông tin về tình hình đời sống của bà con Việt Kiều đang sinh sống tại Campuchia, mong muốn bà con kiều bào sớm ổn định cuộc sống, phấn đấu vươn lên phát triển kinh tế. Đại diện Hội Khmer - Việt Nam tỉnh Kandal gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã luôn quan tâm, hỗ trợ kiều bào người Khmer gốc Việt tại tỉnh Kandal có hoàn cảnh khó khăn.
Lê Kiều
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37235971