Truy cập hiện tại

Đang có 132 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Phú Tân tổ chức bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá I-2015

(TGAG)- Chiều ngày 30/6, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Phú Tân phối hợp với các ban xây dựng Đảng huyện ủy tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá I-2015.

Qua 30 ngày học tập, 52 học viên được cung cấp kiến thức một cách hệ thống theo nội dung, chương trình Sơ cấp lý luận chính trị với 18 chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Công nghiệp hóa, nhiệm vụ trung tâm của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và lãnh đạo nhân dân đấu tranh giành chính quyền; Vấn đề quốc phòng - an ninh, đối ngoại trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Đảng lãnh đạo 2 cuộc kháng chiến chống xâm lược và xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc giai đoạn 1945 - 1975; Xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 1975 - 2011.v.v.... Nhìn chung các học viên đều chấp hành nghiêm nội quy của lớp học, chú ý nghe giảng, nghiên cứu trao đổi, tham gia đầy đủ các bài kiểm tra, bài thi theo quy định.


Với sự nhiệt tình giảng dạy của các đồng chí giảng viên, sự phấn đấu của mỗi học viên, kết quả xếp loại tốt nghiệp có 15 học viên xếp loại giỏi, 35 học viên xếp loại khá và 2 học viên đạt loại trung bình.

Dịp này Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện đã khen thưởng cho 07 học viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào của lớp. Cấp bằng tốt nghiệp cho 52 học viên đã hoàn thành nội dung chương trình./.

Nguyễn Thắng


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37056871