Truy cập hiện tại

Đang có 143 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Hội nghị báo cáo viên-tuyên truyền viên tháng 3 năm 2018 tại huyện Châu Thành

(TGAG)- Chiều ngày 15-3-2018, tại hội trường Ban Dân vận huyện ủy, Ban Tuyên giáo huyện ủy Châu Thành, tổ chức Hội nghị báo cáo viên tuyên truyền viên tháng 3-2018. Đến dự và là báo cáo viên của hội nghị, có đồng chí Hồ Hữu Tài- Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy; Cùng các bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ ngành huyện và các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể thị trấn An Châu tham dự.


Trong thời gian một buổi của hội nghị các đại biểu tập trung nghiên cứu các nội dung chính được báo cáo viên thông tin, tuyên truyền như: Triển khai về nội dung của quy định 102-QĐ/TW về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm và công tác kiểm tra của tổ chức đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; Thông tin về kế hoạch của ban thường vụ huyện ủy Châu Thành về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/08/1888- 20/08/2018). Đồng thời, các đại biểu cũng được thông tin về công tác đối ngoại của Đảng trong thời gian gần đây.

Qua việc tiếp thu những nội dung được thông tin trong hội nghị sẽ giúp cho các đại biểu là những tuyên truyền viên ở cơ sở, kịp thời nắm bắt thông tin để có những định hướng tuyên truyền chính xác, khách quan cho cán bộ đảng viên trong cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn./.

Minh Thiện
 

Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37063259