Truy cập hiện tại

Đang có 149 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tân Châu: Tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3-2017

(TGAG)- Ngày 15-3, Ban Tuyên giáo thị ủy Tân Châu tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3-2017 cho gần 80 đại biểu là Bí thư, Phó Bí thư các Chi, Đảng ủy cơ sở và báo cáo viên các xã, phường. Đồng chí Trần Văn Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo thị ủy chủ trì hội nghị.
 


Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin chương trình phát triển nông nghiệp tỉnh An Giang, giai đoạn 2016 - 2020 và định hướng đến năm 2025. Thực trạng hoạt động lễ hội của nước ta hiện nay, nhiệm vụ đặt ra đối với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương trong việc tổ chức, quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội trong tình hình mới; tình hình Campuchia và an ninh biên giới Việt Nam - Campuchia thời gian qua, dự báo trong thời gian tới và định hướng một số nội dung quan trọng tuyên truyền trong tháng 3-2017.

Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Tiến - Trưởng Ban Tuyên giáo đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị nghiêm túc tiếp thu các nội dung đã được truyền đạt để quán triệt lại tại đơn vị mình một cách sâu sắc đúng trọng tâm. Đặc biệt là tiếp tục tuyên truyền việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, nhân dân nhằm nâng cao nhận thức về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thi; bám sát địa bàn tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân; nhất là phòng, chống tội phạm, các loại tệ nạn xã hội, an toàn giao thông,… nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Tin, ảnh: Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37145754