Truy cập hiện tại

Đang có 62 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tân Châu: Hội nghị Báo cáo viên quý IV năm 2024

(TUAG)- Sáng ngày 09/10, Ban Tuyên giáo Thị ủy Tân Châu tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2024. Đến dự có bà Trần Thị Hòa Bình, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; ông Thái Văn Dũng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin các nội dung về Đề án quy hoạch tỉnh An Giang giai đoạn 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2050; triển khai, quán triệt Quy định 144-QĐ/TW, ngày 9/5/2024 quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới.


Phát biểu định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy đề nghị báo cáo viên các cấp tập trung thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân về công tác xây dựng Đảng, nội dung chuyên đề đã triển khai. Tiếp tục lan tỏa, nhân rộng “người tốt, việc tốt” trong từng địa phương, cơ quan, đơn vị và trong xã hội; kịp thời phát hiện, đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái, thù địch, xuyên tạc lịch sử, chống phá Đảng, Nhà nước và chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền kết quả thực hiện Đề án 06 của Chính phủ phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030…

Các nội dung được thông tin tại hội nghị cũng như những định hướng tuyên truyền trong thời gian tới cũng là vấn đề quan trọng giúp lãnh đạo các địa phương, đơn vị, những người làm công tác tuyên truyền triển khai đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân hiệu quả, kịp thời.
                             
Minh Quý
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39571307