Truy cập hiện tại

Đang có 205 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Trung tâm Chính trị Chợ Mới họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(TUAG)- Chiều ngày 17/11/2022, Trung tâm Chính trị huyện Chợ Mới tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đến dự, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đại diện Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, đồng chí Tô Văn Chấn, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo trung tâm qua các thời kỳ.


Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022); ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm Chính trị huyện Chợ Mới. Trung tâm được thành lập năm 1996, tiền thân là Trường Đảng huyện. Khác với cơ sở giáo dục các bậc học mầm non đến giáo dục phổ thông, Trung tâm Chính trị huyện có chức năng tổ chức đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị - hành chính; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chuyên môn, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cho cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị trên địa bàn huyện; tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng lịch sử Đảng và lịch sử Đảng bộ của địa phương.


Hiện, Trung tâm Chính trị huyện có 05 đồng chí là giảng viên, 16 đồng chí kiêm nhiệm. Hầu hết giảng viên đều có trình độ chuyên môn, trình độ chính trị, năng lực sư phạm đảm bảo theo tiêu chuẩn quy định của Trung ương. Trong những năm qua, Trung tâm đã được đầu tư về cơ sở vật chất, phòng làm việc, hội trường và các trang thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy và học,…

Tại buổi họp mặt, các đại biểu còn được nghe báo cáo tóm tắt công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên và công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2022, chia sẻ những kinh nghiệm công tác đào tạo bồi dưỡng, giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên thời gian qua.




Dịp này, 10 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền miệng, giáo dục chính trị năm 2022 được biểu dương khen thưởng./.

Bảo Dinh, Minh Kỵ
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37183654