Truy cập hiện tại

Đang có 175 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

An Giang: Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”

(TUAG)- Sáng ngày 02/8/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho các đồng chí có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng đang công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang. Đồng chí UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang chủ trì buổi lễ.


Thừa ủy quyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hân và đồng chí Nguyễn Văn Toàn cùng là chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thanh Hương mong muốn các đồng chí được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” hôm nay tiếp tục nỗ lực, vượt khó, vươn lên cùng tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao.



Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” được xét tặng một lần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động vào dịp kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 01/8, đây là hình thức khen thưởng của Ban Tuyên giáo Trung ương để ghi nhận cống hiến của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã có đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng.

Dịp này, toàn ngành Tuyên giáo An Giang có tổng cộng 20 đồng chí được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”, tuy nhiên do tỉnh đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội trên phạm vi toàn tỉnh nên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ tổ chức trao kỷ niệm chương cho cán bộ công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và chuyển kỷ niệm chương về ban tuyên giáo các địa phương tiến hành trao cho các đồng chí có tên trong danh sách.

Ngọc Hân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37439123