Truy cập hiện tại

Đang có 156 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Siêu thị Tứ Sơn kết nối giao thương tìm sản phẩm đặc sản phục vụ du lịch

(TUAG)- Từ ngày 16 đến 24/6, Siêu thị Tứ Sơn (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức chuỗi kết nối giao thương với các tỉnh: Kiên Giang, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Lâm Đồng, để lựa chọn các sản phẩm phù hợp đưa vào siêu thị và Trung tâm “Đặc sản vùng miền Việt Nam và OCOP" phục vụ du lịch tại TP. Châu Đốc chuẩn bị đưa vào hoạt động sắp tới.


Quang cảnh hội nghị kết nối giao thương tại tỉnh Ninh Thuận


Siêu thị Tứ Sơn ký kết ghi nhớ tiếp nhận sản phẩm của 7 Cơ sở sản xuất của Ninh Thuận.

Tại các tỉnh, Siêu thị Tứ Sơn đến làm việc với Sở Công Thương và Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư tỉnh; tổ chức buổi kết nối giao thương, nghe các doanh nghiệp địa phương giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh. Qua đó, lựa chọn sản phẩm đặc trưng các vùng, ký kết ghi nhớ, để mở rộng hàng hóa mang tính đặc trưng từng vùng khi đi vào hoạt động Trung tâm “Đặc sản vùng miền Việt Nam và OCOP" phục vụ du lịch tại TP. Châu Đốc.

Hiện, Siêu thị Tứ Sơn đã có mối quan hệ với trên 30 Sở Công Thương các tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam, kết nối các doanh nghiệp đưa hàng hóa bán tại thị trường Châu Đốc xuyên suốt nhiều năm qua.

Tới đây, thông qua Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ Siêu thị Tứ Sơn tiếp tục kết nối hàng hóa với các tỉnh, thành phía Bắc vào khoảng tháng 9, 10 năm 2022.
H.C
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37016293