Truy cập hiện tại

Đang có 59 khách và không thành viên đang online

Công tác Lịch sử Đảng

Trường THCS Lê Hưng Nhượng đạt giải nhất Hội thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp các danh nhân

(TGAG)- Vừa qua, Huyện đoàn phối hợp phòng Giáo dục và Đào tạo Chợ Mới tổ chức Hội thi tìm hiểu "Cuộc đời và sự nghiệp các danh nhân tên trường THCS huyện Chợ Mới" năm 2018, tại thị trấn Mỹ Luông, với sự tham gia của 60 học sinh đến từ 12 trường THCS được đổi tên theo danh nhân trong huyện thời gian qua.
 


Hội thi diễn ra với 3 phần thi: Ở phần thi đầu, mỗi đội giới thiệu về đơn vị trường mình trong thời gian không quá 10 phút, với các hình thức như: hát, ngâm thơ, diễn kịch, tiểu phẩm… Vòng trả lời nhanh 5 câu hỏi trắc nghiệm và vòng cuối cùng là vòng tên danh nhân của các trường THCS huyện Chợ Mới: Mỗi đội sẽ xây dựng cho mình 01 tiết mục hoạt cảnh, sân khấu hóa, thuyết trình... theo chủ đề: gắn với lồng ghép tên danh nhân của trường mình.


Kết quả trường THCS Lê Hưng Nhượng, xã Hội An đã giành giải nhất hội thi.

Qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, nêu cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong các em học sinh, tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đoàn - Đội của huyện hiểu biết lịch sử, danh nhân Huyện Chợ Mới nói riêng và lịch sử dân tộc Việt Nam nói chung; tạo điều kiện cho các Liên đội được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần cùng xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh./.

Bảo Dinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37145180