Truy cập hiện tại

Đang có 211 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Trung tâm Y tế thị xã Tân Châu tổng kết cuộc thi viết báo tường "Tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ"

(TGAG)- Có 19 đơn vị Y tế trên địa bàn thị xã Tân Châu tham dự cuộc thi viết báo tường tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ, 50 năm thực hiện Di chúc của Bác và những Di huấn của Bác Hồ với ngành Y tế.


Trưởng Trạm Y tế xã Châu Phong trình bày nội dung, ý nghĩa của tờ báo tường đơn vị mình.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, 19 đơn vị tham gia cuộc thi viết báo tường đều chứa đựng khá đầy đủ các nội dung theo yêu cầu như: Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện Di chúc của Bác, những Di huấn của Bác đối với ngành Y tế, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và liên hệ thực tiễn vị trí công tác của bản thân tại đơn vị mình. Đây là lần đầu tiên ngành y tế thị xã Tân Châu tổ chức một cuộc thi viết báo tường tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, thực hiện Di huấn của Bác với ngành Y tế. Đã có gần 200 bài văn xuôi, thơ ca, truyện ngắn, tài liệu liên quan được trình bày đẹp về hình thức, đầy đủ về nội dung, mang thông điệp, ý nghĩa sâu sắc, phù hợp với chủ đề cuộc thi. Thông qua cuộc thi, các nhân viên Trạm Y tế, phòng, khoa Trung tâm Y tế thị xã Tân Châu đều rút ra được bài học cho riêng mình.

Ban tổ chức đã trao giải 02 giải Khuyến khích cho Trạm Y tế xã Lê Chánh và Vĩnh Xương, Khoa Y tế Công cộng - Vệ sinh An toàn thực phẩm đạt giải Ba; Khoa Kiểm soát dịch bệnh đạt giải Nhì và giải Nhất thuộc về Phòng Hành chính tổng hợp thuộc Trung tâm Y tế thị xã Tân Châu.

Ngọc Thạnh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37050285