Truy cập hiện tại

Đang có 55 khách và không thành viên đang online

Làm theo gương Bác Hồ

Tri Tôn sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII)

(TUAG)- Ngày 27/4, Huyện ủy Tri Tôn tổ chức sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng chí Cao Quang Liêm - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn đến dự.
 

Năm năm qua các cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể huyện Tri Tôn đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành nội dung quan trọng trong chương trình, kế hoạch, góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Trong này lựa chọn những vấn đề hạn chế còn tồn tại có liên quan tới phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị để tập trung giải quyết, gắn với kế hoạch thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII). Đặc biệt là phát động toàn dân học tập và làm theo Bác. Qua đó đã có nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả như:  Mô hình góp quỹ từ thiện tại các chùa Khmer Nam Tông ở xã An Tức; mô hình  hỗ trợ  gạo hàng tháng cho hộ người già neo đơn không nơi nương tựa của Mặt trận Tổ quốc, Hội Phụ nữ, Đồn Biên phòng Vĩnh Gia, Hội Chữ thập đỏ và Hội mái ấm tình thương các xã Lương An Trà, Tà Đảnh; “Tổ may công nghiệp phòng, chống COVID-19” của Hội LHPN xã Vĩnh Phước… Nhiều cá nhân điển hình tham gia phong trào từ thiện xã hội, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Qua 5 năm huyện đã khen thưởng cho 63 tập thể, 123 cá nhân, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 15 tập thể và 25 cá nhân.
Dịp này có 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị giai đoạn 2016-2021 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Châu Phong
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37140246