Truy cập hiện tại

Đang có 340 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(TGAG)- Sáng ngày 19/11, Đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Thái Thúy Xuân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm và tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).



Tại đây, đồng chí Thái Thúy Xuân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gởi lời thăm hỏi ân cần và gởi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo đang công tác trong ngành giáo dục của tỉnh và đánh giá cao những đóng góp của ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới đội ngũ các thầy, cô giáo, cán bộ trong ngành Giáo dục của tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống ra sức thi đua dạy tốt, học tốt đào tạo nhiều nhân tài có ích phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đồng chí Lý Thanh Tú, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo bày tỏ sự phấn khởi, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với ngành Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Sở cũng như các thầy, cô giáo trên địa bàn tỉnh hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp trồng người, tận tâm tận lực dạy dỗ học sinh để các em trở thành những công dân có ích cho xã hội…/.

 Ngọc Hân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36725962