Truy cập hiện tại

Đang có 88 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Bàn giao công trình nhà công vụ giáo viên Trường THCS và THPT Cô Tô

(TGAG)- Chiều ngày 10-10, tại Trường THCS và THPT Cô Tô (huyện Tri Tôn) đã diễn ra buổi lễ bàn giao nhà công vụ, sân bóng đá, bóng chuyền, đường đi nội bộ do Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang tài trợ.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Ngọc Diễm - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang; đồng chí Cao Quang Liêm - TUV, Bí thư Huyện ủy Tri Tôn; đồng chí Nguyễn Tấn Danh, HUV, Giám đốc Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang cùng một số ngành huyện, xã, các trường học bạn, Ban đại diện cha mẹ học sinh; tập thể cán bộ công chức, viên chức Trường THCS và THPT Cô Tô.
 
Sân bóng đá, sân bóng chuyền, bê tông các đường đi nội bộ trong khuôn viên trường trị giá 158 triệu đồng; 4 phòng nhà công vụ giáo viên trị giá 943 triệu đồng, diện tích xây dựng 156m2, thiết kế mỗi phòng 4 người ở gồm giường, tủ, bếp, nhà vệ sinh. Các công trình này đều do Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang làm chủ đầu tư xây dựng. Trong 3 tháng thi công, từ tháng 6 đến nay đã hoàn thành.

Địa bàn xã Cô Tô thuộc vùng căn cứ kháng chiến, là xã Anh hùng LLVTND, dù đã ra sức khắc phục khó khăn, hậu quả chiến tranh, tuy đời sống nhân dân đã được nâng lên nhưng hộ nghèo còn cao (18%), đồng bào dân tộc Khmer chiếm 38% dân số, kinh phí của ngành giáo dục, của huyện, xã có hạn, thời gian qua trường có phòng tạm cho giáo viên ở xã nghỉ nhưng lâu năm đã hư hỏng. Việc tài trợ của Công ty đã giúp được phần nào khó khăn về chỗ ở cho giáo viên ở xa đến giảng dạy.

Cũng được biết trong năm 2018, Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang đã tài trợ 8 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trong và ngoài huyện.

Dịp này, UBND tỉnh An Giang đã tặng Bằng khen cho Công ty và cho cá nhân đồng chí Nguyễn Tấn Danh./.

Trần Văn Hợp


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37129380