Truy cập hiện tại

Đang có 169 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, bà con dân tộc Khmer vùng biên giới Tịnh Biên

(TUAG)- Ngày 26/12, Đoàn thiện nguyện TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng xã biên giới An Phú, huyện Tịnh Biên tổ chức trao tặng 100 phần quà Tết cho hộ nghèo, bà con dân tộc Khmer tại sóc Tà Ngáo - xã An Phú.

Mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng gồm: Gạo, mì gói, nước tương, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm, tổng trị giá các phần quà là 40 triệu đồng, do Đoàn thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh tài trợ.
 

Ông Chau Xiên - ấp Phú Tâm vui mừng chia sẽ: “Mùa Tết đến rồi, được nhận phần quà của nhà tài trợ, của chính quyền cho tôi vui lắm, con cháu trong nhà, trong sóc này đứa nào cũng mừng, tôi cũng sẽ cố gắng đi làm để kinh tế gia đình được tốt hơn, đón Tết này được đầy đủ hơn, tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ”.

Những phần quà có ý nghĩa hết sức thiết thực, nhất là trong dịp Tết đến, xuân về, chia sẽ những khó khăn, vất vả của bà con hộ nghèo, đồng bào dân tộc ở vùng sâu vùng xa. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Mặt trận, chính quyền địa phương chăm lo cuộc sống cho nhân dân, phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, giúp bà con đón một mùa xuân no đủ, ấm áp hơn trong hoàn cảnh khó khăn của dịch bệnh./.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37206169