Truy cập hiện tại

Đang có 40 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Châu Thành: Hiến máu nhân đạo hè tình nguyện năm 2021 tại thị trấn An Châu

(TUAG)- Ngày 09/8, tại thị trấn An Châu, Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện và thị trấn An Châu tổ chức hiến máu nhân đạo hè tình nguyện năm 2021.



Trong đợt hiến máu nhân đạo hè tình nguyện năm 2021 tại thị trấn An Châu, cán bộ công nhân viên chứ, người lao động các cơ quan, ban, ngành, đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn huyện Châu Thành đã rất hứng khởi, nhiệt tình đăng ký tham gia hiến máu dịp hè tình nguyện và chấp hành nghiêm các quy định trong công tác phòng, chống dịch khi tham gia hiến máu. Kết thúc đợt hiến máu, có 74 đơn vị máu được Bệnh viện Huyết học - truyền máu TP Cần Thơ tiếp nhận, bổ sung vào nguồn máu cứu người.

Nghĩa cử nhân đạo cao đẹp của hành động hiến máu cứu người không chỉ là việc cho đi những giọt máu cứu sống người cần máu mà qua đó còn thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng để từ đó có thêm nhiều giọt máu đào giúp đỡ những người bệnh cần máu có cơ hội vượt qua nguy cấp nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19./.

Minh Thiện

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37278434