Truy cập hiện tại

Đang có 102 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính B125 niên khóa 2018 - 2019

(TGAG)- Chiều ngày 11/9, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung B125 niên khoá 2018-2019. Đến dự có đồng chí Võ Thành Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; TS. Hồ Ngọc Trường - Hiệu trưởng trường chính trị Tôn Đức Thắng, cùng đại diện các phòng khoa.


Lớp học khai giảng ngày 3/3/2018 với 70 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý đương chức và dự nguồn ở cơ sở trong quy hoạch trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, học vào 2 ngày (thứ 7 và chủ nhật) hàng tuần. Kết thúc khóa học có 63 học viên được cấp Bằng tốt nghiệp; trong đó có 4 giỏi, 28 khá và 31 trung bình, có 7 học viên có thành tích học tập tốt toàn khoá học được nhà trường khen thưởng.



Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và nhà trường phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và hi vọng với những kiến thức đã được tiếp nhận khi về công tác tại đơn vị sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, không ngừng học tập nâng cao trình độ lý luận, áp dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, tăng cường đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc.

Phương Đông
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36576122