Truy cập hiện tại

Đang có 312 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị - nghiệp vụ cho Hội phụ nữ ở cơ sở

(TGAG)- Ngày 22/7/2019, Trung tâm BDCT huyện phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tri Tôn tiến hành khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội phụ nữ ở cơ sở cho 81 học viên đến từ 79 khóm, ấp và cán bộ phụ nữ xã, thị trấn.


Chương trình bồi dưỡng được thực hiện theo Hướng dẫn số 69-HD/BTGTW, ngày 09/10/2018 của Ban Tuyên giáo Trung ương về thực hiện Chương trình chuyên đề Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội.

Lớp học diễn ra trong 4,5 ngày gồm 05 chuyên đề. Trong đó có 2 chuyên đề chung về lý luận chính trị và 3 chuyên đề về nghiệp vụ công tác của Hội Phụ nữ ở cơ sở. Trao đổi, thảo luận, viết thu hoạch và tổng kết, bế mạc. 2 chuyên đề lý luận do giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đảm trách. 3 chuyên đề về chuyên môn nghiệp vụ do cán Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh báo cáo.

Lớp học sẽ giúp cho học viên củng cố lập trường, quan điểm chính trị, niềm tin của cán bộ hội ở cơ sở vào thắng lợi của công cuộc đổi mới, vào chủ nghĩa xã hội; góp phần đấu tranh có hiệu quả với các quan điểm xuyên tạc, sai trái, thù địch; khắc phục sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong Đảng và trong xã hội. Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ công tác hội nhằm hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của hội cũng như nhiệm vụ được giao của từng hội viên./.

Trần Văn Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37043706