Truy cập hiện tại

Đang có 72 khách và không thành viên đang online

Châu Đốc: Bế giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

(TUAG)- Chiều ngày 27/6, Trung tâm Chính trị thành phố Châu Đốc tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2024. Tham dự buổi lễ và trao giấy chứng nhận có đồng chí Ngô Thị Quỳnh Loan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố; đồng chí Lê Bá Thảo - Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, đồng chí Ngô Phước - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Võ Phương Hà - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố.


Đ/c Lê Bá Thảo - Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Khóa học được diễn ra từ ngày 28/5/2024 đến ngày 10/6/2024 với sự tham gia của 62 học viên đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ thành phố Châu Đốc. Các học viên đã được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đây là những nội dung lý luận chính trị cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, về nền tảng tư tưởng của Đảng, các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật Nhà nước trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; về công tác xây dựng Đảng, công tác phát triển Đảng và những định hướng trong phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên.

Qua những chuyên đề được nghiên cứu tại lớp học cũng như nghiên cứu thực tế tại địa phương đã giúp cho các học viên nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân; kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng để tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khẳng định vai trò, trách nhiệm người đảng viên. Đồng thời, tiếp tục phấn đấu, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng chi, đảng bộ trong sạch, vững mạnh.


Tập thể lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2024 đi nghiên cứu thực tế tại Lăng Thoại Ngọc Hầu

Với tinh thần nỗ lực trong học tập, các học viên Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2024 đã hoàn thành tốt chương trình học tập. Kết thúc khóa học 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Trong đó loại giỏi 33 học viên, loại khá 26 học viên, loại trung bình 03 học viên.  Dịp này, Trung tâm Chính trị thành phố Châu Đốc cũng đã khen thưởng cho 06 học viên có thành tích cao trong học tập.


Đồng chí Ngô Thị Quỳnh Loan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố trao giấy khen cho các học viên giỏi

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học đồng chí Ngô Thị Quỳnh Loan - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng thời yêu cầu các học viên sau khi kết thúc khóa học, phải biết vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tiếp tục tự rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam để sớm được chuyển Đảng chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.
                                 
 Tú Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
38063556