Truy cập hiện tại

Đang có 145 khách và không thành viên đang online

An Giang, 185 học viên tốt nghiệp Trung cấp Lý luận chính trị

(TUAG)- Chiều ngày 01/12, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên các lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung và không tập trung. Tiến sĩ Hồ Ngọc Trường, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng dự lễ và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.




Sau thời gian học tập nghiêm túc, 185 học viên của 03 lớp trung cấp lý luận chính trị của cả 2 hệ tập trung và không tập trung gồm A92, B166 và B167 đã hoàn thành nội dung chương trình học tập và được cấp Bằng tốt nghiệp. Trong đó, hơn 89% học viên của 3 lớp đạt kết quả học tập khá giỏi.

Qua lớp học, học viên là cán bộ, đảng viên đang công tác tại các sở ban ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước và pháp luật Việt Nam, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội; quản lý hành chính nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý, v.v.. giúp học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, kiến thức, kỹ năng để vận dụng vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Hoàng Tuấn
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37287773