Truy cập hiện tại

Đang có 70 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung B174

(TUAG)- Chiều ngày 13/9, Huyện ủy Thoại Sơn phối hợp với Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính B174 tại huyện cho 79 học viên là cán bộ công chức cơ sở các xã, thị trấn; cán bộ công chức, viên chức các ban, ngành huyện. Đến dự có Tiến sĩ Hồ Ngọc Trường - Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Hữu Nghị.


Quang cảnh lễ khai giảng


Trao quyết định chủ nghiệm lớp

Tham gia khóa học, các học viên được trang bị chương trình đào tạo Trung cấp Lý luận chính trị gồm 5 khối kiến thức, với 1.056 tiết, bao gồm những nội dung cơ bản như: Những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối và chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, mặt trận và các tổ chức đoàn thể; tình hình, nhiệm vụ của địa phương, ngành... Thời gian học là khoảng 12 tháng.


Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Hữu Nghị phát biểu

Phát biểu tại lễ khai giảng Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Hữu Nghị nhấn mạnh: “Thời gian qua Huyện ủy rất quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ. Đây là lớp học nhằm đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị và các trường học trong huyện giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo. Đồng thời, mong muốn các học viên tham gia học tập nghiêm túc, đầy đủ; chấp hành nghiêm nội quy của nhà trường cũng như của lớp học đề ra, tích cực học tập, rèn luyện, tiếp thu được nhiều kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng tốt hơn”.

Kim Cương
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37440380