Truy cập hiện tại

Đang có 84 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Người dân vùng biên nhặt được của rơi trao trả lại cho chủ sở hữu

(TUAG)- Sáng ngày 01/8, Công an xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu đã trao trả tài sản do người dân nhặt được cho anh Nguyễn Văn Bình, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu.
 

Chị Trần Thị Kiều Loan (áo khoác đỏ) và chị Phạm Thị Hồng Hoa (áo vàng) trao trả tài sản nhặt được cho anh Nguyễn Văn Bình (áo đen) tại Công an xã Vĩnh Xương

Trước đó, vào khoảng 16 giờ, ngày 21/7/2023, chị Trần Thị Kiều Loan, sinh năm 1980, ngụ ấp Vĩnh Thạnh B, xã Vĩnh Hòa trên đường đi làm về, đến khu vực cầu đúc thuộc tổ 19, ấp 2, xã Vĩnh Xương thì phát hiện có nhiều tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng và 500.000 đồng rơi vãi bên đường chị dừng xe lại lượm và tri hô lên để tìm chủ sở hữu, gần khu vực là nhà chị Phạm Thị Hồng Hoa, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Xương, chị Loan nhờ chị Hoa cùng lượm lại số tiền bên đường mang đến Công an xã Vĩnh Xương giao nộp số tiền 16.400.000 đồng vừa nhặt được và mong muốn tìm lại được chủ sở hữu số tiền trên.

Do không có được thông tin người mất nên Công an xã Vĩnh Xương đã đăng thông tin vụ việc trên hệ thống Đài truyền thanh của xã để tìm người chủ sở hữu số tài sản trên. Đến ngày 22/7/2023, anh Nguyễn Văn Bình đã liên hệ với Công an xã để xin nhận lại số tiền đã đánh rơi. Sau đó Công an xã tiến hành xác minh, số tiền trên đúng là của anh Bình nên tiến hành mời anh đến cơ quan xác mình và trao lại số tài sản bị đánh rơi. Được biết, đây là số tiền mà anh Bình dùng để trả tiền mua dê của người dân. Nhận lại tài sản của mình, anh Bình vui mừng và gửi lời cảm ơn đến chị Loan, chị Hoa và Công an xã Vĩnh Xương.

Nghĩa cử và hành động đẹp của chị Trần Thị Kiều Loan và chị Phạm Thị Hồng Hoa đáng được khen ngợi, biểu dương và là tấm gương sáng cho mọi người học tập, noi theo.

Thanh Thúy
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37313696