Truy cập hiện tại

Đang có 64 khách và không thành viên đang online

Chuyên mục bầu cử

Huyện Đoàn Châu Phú ra quân tuyên truyền trực quan về bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp

(TUAG)- Từ ngày 05/5 đến 12/5, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Châu Phú đã tổ chức ra quân tuyên truyền trực quan về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021 – 2026 và tuyên truyền nâng cao ý thức phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình hiện nay.
 


Theo đó, Đoàn diễu hành gồm 20 xe mô tô chạy diễu hành tuyên truyền trên tuyến Quốc lộ 91, các tuyến Tỉnh lộ 945, 947 và các tuyến đường trục chính trên địa bàn huyện, các tuyến đường nhỏ, quanh các khu dân cư, khu vực chợ tại địa bàn các xã, thị trấn. Với các nội dung tuyên truyền liên quan đến cuộc bầu cử, các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 ngắn gọn để người dân dễ hiểu và dễ thực hiện.
 
Thông qua việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức sẽ góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện đầy đủ quyền làm chủ của mình thông qua việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho Nhân dân vào các cơ quan dân cử, góp phần để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, góp phần quan trọng giúp người dân không chủ quan và không hoang mang trước dịch bệnh, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm hơn cùng chung tay với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.



Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 23/5/2021. Đây là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước nói chung và huyện Châu Phú nói riêng.

Mỹ Ngân, Tú Trang
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37028992